Yamaha Town Vân Ngọc Vân & Vimo triển khai chấp nhận thanh toán QR-Pay

1141

Là một trong top những đại lý phân phối hàng đầu của thương hiệu xe máy Yamaha, Yamaha Town Vân Ngọc Vân (303 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng) đã và đang liên tục cung cấp những dòng xe máy đời mới để mang đến sự lựa chọn tốt nhất đến người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, để giải quyết vấn đề rườm rà trong thanh toán, cửa hàng đã đưa ra phương thức thanh toán QR-Pay thông qua Vimo và mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi nhất.

Hệ thống các dòng xe mà cửa hàng Yamaha Town Vân Ngọc Vân cung cấp rất đa dạng. Nổi bật như các dòng xe máy thanh lịch, thời thượng dành cho phái nữ như Janus, Grande, Acruzo,… Hay những dòng xe mạnh mẽ, sang trọng dành cho nam giới như Yamaha NVX 2019, Yamaha Janus 2019,… Kèm theo mức giá hợp lý và dịch vụ hậu mãi uy tín. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình trong tư vấn, cửa hàng tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường cung cấp xe máy, đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi tầng lớp, phù hợp với túi tiền của giới công chức, học sinh, sinh viên và người lao động.

Hơn nữa, với mong muốn đem lại sự tiện lợi hơn khi mua sắm và thanh toán cho khách hàng. Yamaha Town Vân Ngọc Vân đã chính thức hợp tác với Vimo nhằm triển khai phương thức thanh toán mã QR-QR Pay. Với phương thức hiện đại này, sẽ giúp cho khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và được bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Vân ngọc Vân

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY

Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thao tác nhanh chóng, an toàn và tiện lợi khi thanh toán. Bạn chẳng còn lo lắng về vấn đề thanh toán bằng tiền mặt rườm rà, mất thời gian nữa. Qua ngay cửa hàng Yamaha Town Vân Ngọc Vân mua sắm và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua VIMO ngay đi nhé!

Địa chỉ cửa hàng Yamaha Town Vân Ngọc Vân (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 303 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Liên hệ hotline cửa hàng: 0905776779

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.