Mai Đào Spa đã chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo

1677

Mai Đào Spa – 465 Hai Bà Trưng là một trong những spa có tiếng chuyên về các liệu trình chăm sóc cơ thể chuyên sâu dành cho người dân Hội An, Quảng Nam nói chung và du khách nói riêng. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình chu đáo, Mai Đào còn gây ấn tượng với khách hàng bởi việc ứng dụng phương thức thanh toán thông minh – QR-QR Pay, cho phép khách hàng thanh toán trong tích tắc mà không cần dùng đến tiền mặt, thẻ ngân hàng rườm rà.

Đến với Mai Đào, quý khách sẽ bị gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng với tone màu vàng làm chủ đạo, trang máy móc hiện đại, ngập tràn hương thơm từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên tinh khiết. Các vật dụng được trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian thêm thoáng mát, sống động nhưng không kém phần lịch sự.

Hơn thế nữa, những liệu trình chăm sóc tại nơi đây cũng không kém phần ấn tượng. Spa có vô vàn dịch vụ chăm sóc khác nhau, từ phục hồi, tái tạo da giúp da chắc khỏe, săn mịn màng, massage toàn thân kết hợp đá nóng, lưu thông khí huyết,… cho đến hút mụn, thải chì, thải độc toàn thân,… Tất cả đều có tại Mai Đào, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Đặc biệt, Mai Đào Spa hiện đã bắt tay cùng Vimo, đem đến chương trình: Thanh toán QR-Pay”. Theo đó, chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản, giao dịch đã được hoàn tất vô cùng tiện lợi và nhanh chóng

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Đã đến lúc bạn cần phải dẹp bỏ mọi sự mệt mỏi, stress sang một bên, dành thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân rồi!! Đến ngay với Mai Đào Spa và đừng quên lựa chọn thanh toán QR-Pay cùng Vimo nhé!

Địa chỉ Mai Đào Spa (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 465 Hai Bà Trưng, Hội An, Quảng Nam

Hotline cửa hàng: 0914701199

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.