Spring Leaf Shop đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

2001

Tọa lạc tại thôn Phước Điền, xã Phước Đồng, từ lâu Spring Leaf Shop đã được biết đến là địa điểm mua bán sản phẩm công nghệ uy tín bậc nhất Nha Trang, Khánh Hòa. Cửa hàng chuyên cung cấp những dòng điện thoại cũ và mới, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng nhưng chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm smartphone, Spring Leaf Shop đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Đến với Spring Leaf Shop, bạn sẽ thấy hài lòng tại nơi đây bởi dàn điện thoại cao cấp, cam kết 100% hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Samsung, Nokia, LG, Huawei,…, cùng dàn phụ kiện chuyên nghiệp cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ hỗ trợ sửa chữa lấy ngay rất chuyên nghiệp, thay thế các linh phụ kiện, bảo hành máy trọn đời vĩnh viễn. Chắn chắn, quý khách sẽ có được ấn tượng vô cùng tốt đẹp khi đến nơi đây.

Để mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất khi mua sắm, Spring Leaf Shop đã bắt tay cùng Vimo, chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua sắm các sản phẩm smartphone chưa bao giờ nhanh chóng đến thế, đến ngay Spring Leaf Shop và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ Spring Leaf Shop (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): thôn Phước Điền, xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0772558009

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.