Phone Hot chấp nhận thanh toán QR-Pay thông qua Vimo

1138

Nếu bạn là fan yêu thích công nghệ tại Thành Phố Đà Nẵng thì chắc hẳn cái tên Phone Hot (Thanh Khê, Đà Nẵng) đã không còn xa lạ nữa. Với mong muốn trợ giúp khách hàng thanh toán nhanh, gọn, không mất thời gian rườm rà khi phải mang tiền mặt đi mua sắm. Cửa hàng đã đưa ra phương thức thanh toán QR-Pay thông qua Vimo để mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi nhất.

Nhằm mang đến lợi ích khi mua sắm, cửa hàng Phone Hot còn đưa ra nhiều dịch vụ bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện tốt nhất dành cho khách hàng. Và đó cũng chính là lý do khiến cho Phone Hot được nhiều người yêu thích và lựa chọn là điểm đến khi mua sắm đấy!

Hơn nữa, với mong muốn đem lại sự tiện lợi hơn khi mua sắm và thanh toán cho khách hàng. Phone Hot đã chính thức hợp tác với Vimo nhằm triển khai phương thức thanh toán mã QR-QR Pay. Với phương thức hiện đại này, sẽ giúp cho khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và được bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Phone-hot

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY

Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chỉ mất vài giây trong thanh toán, chẳng phải thực hiện các thủ tục rườm rà, mất thời gian. Quá tuyệt vời phải không! Vậy thì bạn còn chờ gì mà không qua ngay cửa hàng Phone Hot mua sắm và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua VIMO ngay đi nhé!

Hệ thống cửa hàng Phone Hot (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

  • K96/197 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 213 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Liên hệ hotline cửa hàng: 0911744777

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.