Spa thư giãn, thanh toán QR-Pay thảnh thơi cùng Thiên Mỹ Spa và Vimo

1196

Nếu có dịp đến với Hội An – Quảng Nam, ngoài thưởng thức cảnh đẹp nức tiếng 4 phương hay hương vị ẩm thực độc đáo, đặc trưng của miền Trung, du khách còn được trải nghiệm bên những dịch vụ spa chuyên nghiệp, thư giãn, xả stress sau chặng đường dài mệt mỏi. Và Thiên Mỹ Spa – 22 Nguyễn Tri Phương chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Và đặc biệt, Thiên Mỹ hiện đã hợp tác với Vimo, đưa ra chương trình thanh toán QR Pay, cho phép khách hàng thanh toán trong tích tắc mà không cần dùng đến tiền mặt, thẻ ngân hàng rườm rà.

Thiên Mỹ Spa chuyên cung cấp các dịch vụ massage body, chăm sóc da, chống lão hóa, phục hồi da, ấn huyệt,… mang đến sự thư thái, sảng khoái, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, spa còn sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với những động tác khéo léo, nhẹ nhàng, giàu kinh nghiệm, góp phần tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị. Vừa được chăm sóc, làm đẹp cơ thể chuyên sâu, vừa đắm chìm bên những bản nhạc du dương thì còn gì bằng!

Với mong muốn đem đến dịch vụ hoàn hảo hơn, an tâm làm đẹp mà không lo khâu thanh toán phức tạp, Thiên Mỹ Spa đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình thanh toán QR Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn gì tuyệt hơn khi vừa đi du lịch, vừa được thư giãn, chăm sóc sắc đẹp, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán tuyệt vời? Ghé Thiên Ân Spa ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ Thiên Ân Spa (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 22 Nguyễn Tri Phương, Hội An, Quảng Nam

Hotline cửa hàng: 0762712870

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.