Spa thư thái, thanh toán đã có QR-Pay và Vimo lo tại Đinh Gia Spa

1590

Tọa lạc tại 28 Nguyễn Phúc Tần, Minh Anh, Đinh Gia Spa là một trong những điểm đến lý tưởng để thư giãn bên những liệu trình mat-xa có tiếng, được đông đảo người dân bản địa cũng như du khách yêu mến. Không chỉ mang đến những liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo, Đinh Gia Spa hiện đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo, giúp quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm bên những dịch vụ của spa mà không cần lo thanh toán rườm rà, kiểm tra tiền thừa tiền lẻ tốn thời gian.  

Đinh Gia Spa mang đến những gói chăm sóc cơ thể và làm đẹp khác nhau như: chăm sóc da mặt, thải độc tố qua gan bàn chân, massage full body, chườm đá nóng, xông hơi tinh dầu thảo mộc,… Tùy thuộc vào nhu cầu riêng mà quý khách hàng có thể chọn cho mình liệu trình phù hợp. Bằng những thao tác massage điêu luyện, ấn huyệt nhẹ nhàng, tinh tế, các chuyên viên Đinh Gia sẽ giúp bạn xua tan các triệu chứng mệt mỏi toàn thân, giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái và giúp khôi phục năng lượng tốt nhất cho cơ thể.

Với mong muốn giúp khách hàng có những phút giây thư giãn mà không cần lo lắng đến vấn đề thanh toán, Đinh Gia Spa hiện đã bắt tay cùng Vimo, đem đến chương trình: Thanh toán QR-Pay”. Theo đó, chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản, giao dịch đã được hoàn tất vô cùng tiện lợi và nhanh chóng

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật đơn giản và tiện ích phải không? Đến ngay với Đinh Gia Spa để được trải nghiệm cùng phương thức thanh toán QR-Pay tuyệt vời này nhé!

Địa chỉ Đinh Gia Spa (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 28 Nguyễn Phúc Tần, Minh An, Hội An, Quảng Nam

Hotline cửa hàng: 0904908558

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.