Mua sắm thả ga, thanh toán QR-Pay nhanh chóng cùng Only Love Shop và Vimo

1716

Only Love Shop – thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng được biết đến là một trong những đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ có tiếng tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cửa hàng mang đến vô vàn những sản phẩm chất lượng, trẻ trung, hợp xu thế mà giá thành lại “cực yêu”. Hơn thế nữa, đáp ứng sự phát triển của thời đại công nghệ số hiện nay, Only Love Shop đã chính thức đồng hành cùng Vimo, đem phương thức thanh toán thông minh QR-Pay đến với cửa hàng, giúp thanh toán nhanh-gọn-lẹ chỉ trong vài tích tắc mà lại an toàn và bảo mật tuyệt đối.

Đây là điểm đến vô cùng quen thuộc của các “tín đồ thời trang” Khánh Hòa. Đến với Only Love Shop, bạn sẽ được đắm chìm bên những sản phẩm thời trang như: váy, áo phông, áo sơ mi, quần jeans, đồ ngủ, sooc, đồ công sở,… đi kèm với hàng loạt phụ kiện xinh xắn như: kẹp tóc, bông tai, choker, nón, băng đô,… phục vụ đầy đủ nhu cầu và đảm bảo quý khách sẽ vô cùng hài lòng và lựa chọn được set đồ phù hợp, ưng ý.

Thấu hiểu tâm lý các chị em, mua sắm e ngại những thủ tục rườm rà, tốn thời gian và những rủi ro khi sử dụng tiền mặt, Only Love Shop đã bắt tay cùng Vimo, đem đến chương trình: Thanh toán QR-Pay”. Theo đó, chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản, giao dịch đã được hoàn tất vô cùng tiện lợi và nhanh chóng

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chừ gì mà chưa đến ngay với Only Love Shop? Mua sắm thỏa thích những bộ quần áo ưng ý và đừng quên trải nghiệm cùng phương thức thanh toán QR-Pay tuyệt vời này nhé!

Địa chỉ Only Love Shop (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0915252867

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.