Thanh toán QR Pay thanh gọn dễ dàng qua Vimo tại Bánh Mỳ Phượng

909

Tọa lạc số 53 Bạch Đằng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa – Bánh Mỳ Phượng là một trong những cửa hàng bánh mỳ có tiếng tăm nhất nhì tại đây và đã nhận được sự ưa thích của rất nhiều các khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng và dễ dàng giờ đây cửa hàng chính thức hợp tác với Vimo triển khai Thanh toán QR Pay.

Bánh mì từ xưa đến nay vẫn luôn nổi danh là một món đặc sản chỉ có tại Việt Nam mới ra được cái chất và hương vị thơm ngon nhất. Chính vì vậy, không những người dân Việt Nam coi nó là món ăn thường ngày khoái khẩu, mà các du khách nước ngoài cũng vô cùng ưa thích và không thể bỏ qua. Bánh Mỳ Phượng tiếp nối tất cả những đặc trưng hương vị vốn có, lại đa dạng hơn trong phong cách chế biến và chủng loại là một điểm cộng lớn giúp quán thu hút khách hàng. Đến với Bánh Mỳ Phượng, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị ngon đúng điệu với muôn vàn chọn lựa, chắc chắn sẽ làm cho quý khách phải ca ngợi không ngớt.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm nhanh gọn, tiến tới thời đại thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng chủ trương của ngân hàng Nhà Nước; Bánh Mỳ Phượng đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, khi đến với cửa hàng; quý khách chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại có kết nối sẵn với Mobile Banking của 19 ngân hàng/Ví Vimo/ Viettel Pay là đã có thể thanh toán nhanh chóng chỉ bằng 3 bước:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Xa rồi cái thời phải sử dụng tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà, qua ngay Bánh Mỳ Phượng để trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu QR Pay của Vimo đi nào!

Địa chỉ Bánh Mỳ Phượng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 53 Bạch Đằng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0889258721

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.