Trải nghiệm thanh toán thông minh với QR Pay qua Vimo tại MACY SHOP

862

Macy Shop – 99 Bạch Đằng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa là một shop thời trang và phụ kiện đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua. Đặc biệt trong đầu năm nay Macy Shop đã cho ra mắt chương trình Chấp nhận thanh toán bằng mã QR – QR Pay, dù còn rất mới nhưng với sự tiện dụng và bảo mật, chắc chắn sẽ trở thành xu hướng thanh toán thông dụng nhất trong tương lai không xa.

Hiểu được tâm lý các cô gái, Macy Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và đa dạng nhất từ quần áo, váy, hay phụ kiện thời trang. Bước vào Macy, bạn sẽ được đặt chân tới một thiên đường mua sắm thực thụ cho bạn tha hồ lựa chọn, dù bạn là cô nàng cá tính hay là một thục nữ dịu dàng, đều có thể tìm thấy bộ trang phục mình yêu thích khi đến với Macy. Bên cạnh đó, shop còn sở hữu một dàn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mua sắm tại Macy.

Mong muốn trở thành một trong những cửa hàng đi đầu xu hướng công nghệ hiện đại, Macy Shop đã hợp tác cùng Vimo để triển khai chương trình thanh toán mã QR-QR Pay giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Để thực hiện thanh toán QR-Pay quý khách hàng thực hiện qua các bước:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay

( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thanh toán thông minh qua mã QR-QR Pay với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn tiền mặt chắc chắn sẽ là xu thế thanh toán hàng đầu trong tương lai. Vậy còn chần chờ gì không đến ngay với Macy Shop để mua sắm và trải nghiệm ngay thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ Macy Shop (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 99 Bạch Đằng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline liên hệ: 0905235718

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.