Hoa tươi Tigon đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

777

Cuộc sống hối hả đôi khi khiến con người ta quên đi những ngày quan trọng của bạn bè hoặc người thân. Không nhất thiết là những món quà cầu kỳ, những đồ vật đắt tiền, cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu người ấy thích gì, như thế nào. Hãy đến với Hoa tươi Tigon – 18 chung cư B, Thợ Đầm, Nha Trang, Khánh Hòa những bó hoa tươi đủ màu sắc tinh tế mà cũng không kém phần lãng mạn chắc hẳn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt Hoa tươi Tigon hiện đã chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua Vimo, mang lại cho quý khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng mà vô cùng tiện lợi.

Đến với Hoa tươi Tigon, quý khách sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loại. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay những người nghệ nhân, cửa hàng đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại, với đủ loại hoa đua nhau khoe sắc. Từ lan tây, huệ, tú cầu, cẩm chướng, ly ly,… cho đến hoa hồng, hoa cúc, hướng dương,…, từ những lẵng hoa cưới, sinh nhật,… cho đến hoa chúc mừng những dịp lễ lớn. Tất cả đều có tại nơi đây, đáp ứng mọi nhu cầu “người yêu hoa” Khánh Hòa.

Nhằm đem lại cho khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, sở hữu những lẵng hoa tươi đẹp đẽ mà không cần lo lắng đến tiền thừa, tiền thiếu tốn thời gian, Hoa tươi Tigon đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua Vimo.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Những bó hoa tươi thơm ngát, đẹp đẽ chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Hãy đến ngay với Hoa tươi Tigon và đừng quên lựa chọn QR-Pay và Vimo nhé!

Địa chỉ Hoa tươi Tigon (Chấp nhận thanh toán QR Pay): 18 chung cư B, Thợ Đầm, P Vạn Thạch, TP Nha Trang, T Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0907467114

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.