Sunam Spa & Nail nay đã tích hợp thanh toán QR Pay qua Vimo

857

Sunam Spa & Nail – 15/2 Nguyên Hoàng, Minh An là một trong những địa điểm chăm sóc sắc đẹp có tiếng tại Hội An, Khánh Hòa. Không chỉ bởi những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời, chuyên nghiệp, tận tình chu đáo với giá thành hợp lý, Sunam còn được khách hàng tin cậy bởi việc ứng dụng công nghệ thanh toán thông minh – QR Pay qua Vimo, giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, tạo nên nên sự khác biệt, đột phá với những địa điểm khác tại nơi đây.

Sunam chuyên về những liệu trình massage body thư giãn trong vòng 90 phút gồm với những động tác massage tác động tới mọi nhóm cơ trên cơ thể giúp bạn xua tan mệt mỏi âu lo thường ngày như: Massage chân và lưng và kết hợp đá nóng, massage tay, cổ, vai, gáy, massage ngực và bụng,… Sử dụng những động tác xoa bóp, ấn huyệt, căng kéo kết hợp với các loại dược liệu tương ứng như: tinh dầu, thảo dược… đem lại vô vàn lợi ích, xua tan những mệt mỏi, lo âu, stress của những ngày làm việc căng thẳng.

Hơn nữa, Sunam còn có dịch vụ làm nail chuyên nghiệp. Sở hữu nhiều mẫu nail đa dạng,  đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ”. Từ đơn giản – nhẹ nhàng, cá tính – độc đáo cho đến sự phá cách đầy ấn tượng, cửa hàng hoàn toàn có đủ khả năng để biến hóa bộ móng như theo đúng phong cách mà bạn mong muốn.

Nhận thấy được những ưu điểm vượt trội của việc ứng dụng công nghệ thông minh vào quá trình mua sắm, Sunam Spa & Nail đã bắt tay cùng Vimo để triển khai thanh toán QR Pay.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào? Hay đến với Sunam Spa & Nail để trải nghiệm phương thức thanh toán QR-Pay này nhé!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): 15/2 Nguyên Hoàng, Minh An, Hội An, Quảng Nam

Hotline của cửa hàng: 0905891835

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.