Shop Baby TV đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

750

Cha mẹ nào cũng muốn bé yêu của mình thật xinh đẹp, gọn gàng, lịch thiệp khi được mặc những bộ quần áo đúng kích cỡ, đầy màu sắc và phong cách nhất nhưng làm thế nào để vừa tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí mà vẫn có được những mẫu thời gian phù hợp nhất cho bé yêu của mình. Đến với Shop Baby TV – 2A Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa sẽ là địa chỉ giúp cha mẹ thực hiện ước muốn đó dễ dàng và tiện lợi nhất. Đặc biệt Shop Baby TV hiện đã chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua Vimo, mang lại cho quý khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng mà vô cùng tiện lợi.

Shop Baby TV chuyên bán quần áo trẻ em, thời trang trẻ em, với hàng ngàn mẫu mã để quý khách lựa chọn cho bé yêu của bạn, từ những bộ trang phục đơn giản mặc thường ngày(áo phông, quần sooc, váy,..)  tới những bộ mặc đi chơi cực sành điệu (áo sơ mi, jacket, đầm thiết kế,…) cùng dàn phụ kiện cao cấp đầy đủ như: Dày, mũ, ví, túi xách,…. đảm bảo bạn sẽ chọn được những trang phục ưng ý cho đứa con cưng đáng yêu của mình.

Nhằm đem lại cho khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, sở hữu những lẵng hoa tươi đẹp đẽ mà không cần lo lắng đến tiền thừa, tiền thiếu tốn thời gian, Shop Baby TV đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua Vimo.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Sở hữu những bộ cánh đẹp mắt, xinh xắn cho “bé yêu” của mình chưa bao giờ đơn giản, dễ dàng đến thế! Ghé Baby TV và đừng quên trải nghiệm QR Pay ứng dụng thanh toán thông minh siêu tiện lợi nhé!

Địa chỉ Shop Baby TV (Chấp nhận thanh toán QR Pay): 2A Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0935932720

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.