Điện Thoại – Laptop Đại Tín Phát & Vimo triển khai chấp nhận thanh toán QR-Pay

1090

Để mua một chiếc máy tính hay chiếc điện thoại di động, sẽ có không ít người gặp khó khăn khi phải lựa chọn nơi thực sự uy tín, chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt và sử dụng phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi. Được biết đến như một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, cửa hàng Điện Thoại – Laptop Đại Tín Phát (137 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng) đã đưa ra phương thức thanh toán QR-Pay thông qua Vimo và mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi nhất.

Bên cạnh thế mạnh cung cấp các sản phẩm smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung,.. cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm laptop chất lượng của Dell, Asus, Apple, HTC,… Với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng, đi kèm là mức giá thành hợp lý cùng dịch vụ đầy tiện ích. Điện Thoại – Laptop Đại Tín Phát luôn là điểm đến mua sắm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đấy.

Hơn nữa, với mong muốn đem lại sự tiện lợi hơn khi mua sắm và thanh toán cho khách hàng. Điện Thoại – Laptop Đại Tín Phát  đã chính thức hợp tác với Vimo nhằm triển khai phương thức thanh toán mã QR-QR Pay. Với phương thức hiện đại này, sẽ giúp cho khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và được bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Tín-phát

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)

Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY

Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thanh toán đơn giản đến như vậy thì bạn còn chờ gì mà không qua ngay cửa hàng Điện Thoại – Laptop Đại Tín Phát mua sắm và lựa chọn thanh toán QR-Pay qua VIMO ngay đi nhé!

Địa chỉ cửa hàng Điện Thoại – Laptop Đại Tín Phát (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 137 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Liên hệ hotline cửa hàng: 0935435353

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.