Xe Máy Minh Dũng chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua Vimo

863

Bước vào thời đại công nghiệp 4.0, mọi công việc đều hướng đến sự đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng. Ngay cả việc mua sắm cũng thế. Với mong muốn giúp khách hàng có thể mua sắm đơn giản – nhanh chóng chỉ trong vài nốt nhạc, hệ thống cửa hàng Xe Máy Minh Dũng (Đà Nẵng) đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay.

Cửa hàng xe máy Minh Dũng được biết đến là hệ thống cửa hàng buôn bán xe máy cũ nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều dòng xe như: SH, Vespa, Air Blade, PCX,… với nhiều khoảng giá, màu sắc khác nhau. Tất cả các xe đều được Minh Dũng cam kết bán đúng giá, không mông má, thay thế linh kiện.

Cùng với ưu thế: Giá cả của dòng xe máy cũ rẻ hơn hẳn so với việc mua xe mới, không cần mất công làm các thủ tục đăng ký xe mà đã từ lâu cửa hàng xe máy Minh Dũng đã trở thành điểm đến quen thuộc cho các tín đồ yêu xe.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán các sản phẩm xe máy cũ này hơn nữa, tiến tới thời đại mua sắm không tiền mặt theo chủ trương của Nhà Nước; Hệ thống cửa hàng xe máy Minh Dũng đã hợp tác với Vimo triển khai thanh toán mã QR-QR Pay. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Gạt bỏ những lo lắng về quy trình thanh toán tiền mặt rườm rà, phức tạp, phải kiểm đếm tiền nhiều lần. Còn chần chừ gì mà không qua ngay Minh Dũng và lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ hệ thống cửa hàng xe máy Minh Dũng (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

  • 150 Vân Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 136 Vân Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 27/7 Vân Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0905994100

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.