Bảo Minh Bespoke nay đã triển khai thanh toán QR Pay

1467

Suit là thứ quyền lực vô hình mà cánh mày râu luôn khao khát, là người bạn đồng hành khi các quý ông muốn thể hiện hình ảnh trưởng thành, đứng đăn. Chính nhờ những thiết kế hết sức “manly” mà suit Bảo Minh Bespoke – số 5 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội – cũng luôn được cánh mày râu “khao khát”. Nhất là khi nơi đây còn cho phép thanh toán không tiền mặt, không thẻ ngân hàng mà chỉ bằng QR Pay (hợp tác với Vimo).

Điểm nổi bật ở Bảo Minh đó là các thiết kế đều được cắt may bằng tay 100%, sử dụng chất vải cao cấp, chống nhăn nhúm nhưng cực kỳ sang trọng. Bạn chỉ cần qua cửa hàng lựa chọn mẫu vải và kiểu dáng, còn các công đoạn lấy số đo, thử vest lần 1 và giao hàng, Bảo Minh sẽ đến tận nơi để phục vụ. Đặc biệt cửa hàng có thời gian may cực kỳ nhanh, chỉ 1 ngày với quần âu, 2 ngày với suit và sơ mi, đáp ứng được mọi yêu cầu dù gấp đến đâu.

Không cầu kỳ hoa mĩ, không hoa hòe hoa sói, đàn ông chỉ cần là chính mình thôi và khoác lên mình bộ veston từ Bảo Minh thôi đã rất ngạo nghễ, lãng tử, từng ấy thôi đã đủ hớp hồn bao quý cô xinh đẹp, tạo ưu thế lớn trong các cuộc giao thương.

Đặc biệt hơn nữa, Bảo Minh Bespoke còn đi đầu xu hướng khi trở thành một trong những địa chỉ may đo hàng đầu Hà Thành triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo, giúp thanh toán nhanh chóng chỉ trong tíc tắc, không dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm thanh toán QR Pay tại Bảo Minh Bespoke rồi. May đo thoải mái, thanh toán thảnh thơi thì còn gì bằng; qua cửa hàng ngay đi nào!

Địa chỉ Bảo Minh Bespoke (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 5 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0947275362

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.