Leslie Salon nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

692

Leslie Salon trực thuộc Học viện tóc Leslie Academy. Được sáng lập và vận hành bởi Leslie Đỗ – Tiến sỹ ngành tóc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Anh từng đào tạo hàng nghìn cử nhân, thạc sĩ ngành tóc ở Na-Uy và cũng là tên tuổi lớn trong ngành thời trang tóc trên thế giới. Vì vậy, cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi Leslie Salon là nơi mà hàng nghìn bạn trẻ Hà Thành, các nhãn hàng, các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn là nơi làm đẹp. Nhất là khi nơi đây còn triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo, cho phép khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt siêu nhanh gọn.

Leslie Salon là thế hệ học trò vàng của Leslie, những thợ chính đều trải qua quá trình học tập và rèn luyện ngày đêm để có thể tự tin làm cho khách hàng. Đặc biệt, Leslie Salon là nơi làm việc của cả 3 “tay kéo” đạt được Giải vàng kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia – nghề thiết kế các kiểu tóc. Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn, lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc theo tiêu chuẩn quốc tế. Salon cam kết chỉ sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành 15 ngày và không nhận tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Đặc biệt với mong muốn giúp khách hàng có thể thoải mái làm đẹp mà không cần lo lắng đến việc thừa thiếu tiền lẻ khi thanh toán hay quên thẻ ngân hàng; Leslie Salon đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm thanh toán QR Pay tại Leslie Salon rồi. Đến với Leslie Salon để làm mới bản thân ngay đi thôi!

Địa chỉ Leslie Salon (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

  • 180C Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • 74 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0978247299

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.