Đã có thể thanh toán QR Pay qua Vimo tại Nam Fashion

693

Chẳng phải tự nhiên mà Nam Fashion (số 461B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) lại trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều bạn trai Hà Thành đến vậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường thời trang nam, Nam Fashion tự tin khẳng định mình với những sản phẩm thời trang xuất khẩu cao cấp cùng mức giá cả cạnh tranh. Và đặc biệt hơn nữa, đây còn là một trong số ít shop thời trang tại Hà Thành triển khai thanh toán QR Pay – phương thức thanh toán không tiền mặt nổi tiếng nhất hiện nay.

Hiện nay, Nam Fashion cung cấp tất cả những mặt hàng thời trang nam xuất khẩu, Việt Nam xuất khẩu hàng hiệu: Áo sơ mi, áo phông, quần bò, quần kaki, quần ngố, đồ lót cho đến giày dép nam và rất nhiều những phụ kiện dây lưng, ví da, tất, túi tập thể thao,… Cái hay ở nhà Nam Fashion đó là các thiết kế thời trang nam ở đây đều hướng đến sự đơn giản, không màu mè, hoa hòe hoa sói. Chất vải mềm mát, form áo cứng cáp, tinh tế đến từng chi tiết,… góp phần tạo nên hình ảnh mạnh mẽ, phóng khoáng cho người mặc.

Đặc biệt với mong muốn giúp khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng đến việc thừa thiếu tiền lẻ khi thanh toán hay quên thẻ ngân hàng; Nam Fashion đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm thanh toán QR Pay tại Nam Fashion rồi. Đến với Nam Fashion mua sắm ngay đi thôi!

Địa chỉ Nam Fashion (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Số 461B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0936935777

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.