Navi Mobile chính thức triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

942

Hòa chung nhịp phát triển của công nghệ, Navi Mobile (224 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng) không chỉ mang đến cho người dân nơi đây các sản phẩm smartphone đời mới nhất. Mà còn đem đến cả phương thức thanh toàn “đầy công nghệ”, giúp bạn thanh toán nhanh chóng và bảo mật chỉ trong vài giây với chương trình: Thanh toán QR Pay qua Vimo.vn.

Không khó để có thể lý giải được sự thành công vượt bậc của Navi Mobile. Bởi vì cửa hàng luôn được mệnh danh là nơi bán “đúng giá” bậc nhất ở thành phố ven biển này. Đến với cửa hàng, bạn không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm smartphone cao cấp, mới ra đời trên thị trường mà còn có cơ hội mua các sản phẩm đã qua sử dụng, hàng like new với giá cả hợp lý hơn rất nhiều. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm: iPhone, Xiaomi, Sony, Samsung, OPPO, Huawei,…

Bên cạnh đó, Navi Mobile còn “ghi điểm” rất lớn trong lòng các tín đồ công nghệ nhờ chương trình: Thanh toán QR Pay qua Vimo. Giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking.

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là cái thời đại phải thanh toán tiền mặt rườm rà đã xa lắm rồi, đến ngay với Navi Mobile để trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất cùng với giải pháp thanh toán QR Pay hiện đại nhất đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Navi Mobile (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 224 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0906561116

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.