Suri Studio & Vimo triển khai thanh toán QR Pay

722

Ra đời từ năm 2009, đến nay Suri Studio đã vươn mình trở thành ảnh viện trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình, lớn nhất Hà Thành. Qua 9 năm phát triển, hiện nay Suri Studio đang sở hữu 3 cửa hàng lớn, với diện tích hơn 1000m2 ngay giữa trung tâm Hà Nội: 160 Phố Huế; 312 Xã Đàn và 122 Trung Hòa, Hà Nội. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn rất nổi tiếng với chương trình thanh toán QR Pay (hợp tác cùng Vimo), giúp thanh toán các gói chụp ảnh chỉ trong tích tắc, không dùng tiền mặt.

Chụp ảnh cho bé không đơn giản như nhiều người thường nghĩ, mà đòi hỏi kỹ thuật vừa cao, vừa có lòng yêu trẻ, cùng đức tính kiên nhẫn, nhiệt huyết. Đi kèm với đó là yêu cầu không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới, có khi phải đi trước cả xu hướng để tạo nên những bộ ảnh “vạn người mê”.

Đến với Suri, rất nhiều ba mẹ đã phải “gật đầu hài lòng” vì nhân viên ở đây quá nhiệt tình vui đùa cùng bé, cùng những concepts độc lạ mà hết sức ý nghĩa. Dù ba mẹ yêu thích phong cách: Em bé và chiếc váy cô dâu, Disney, Alice in wonderland, Tropical Summer,… ở Suri đều có cả.

Với diện tích cửa hàng lớn, đa dạng concept, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng mức giá cả phải chăng,… Suri Studio không chỉ trở thành điểm đến của nhiều gia đình mà còn là đối tác quan trọng , cộng tác thường niên cùng hai tạp chí “Mẹ & Bé”, “Gia đình & trẻ em”.

Đặc biệt hơn nữa, Suri Studio còn đi đầu xu hướng khi trở thành một trong những studio hàng đầu Hà Thành triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo, giúp thanh toán nhanh chóng chỉ trong tíc tắc, không dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm thanh toán QR Pay siêu thông minh tại Suri Studio rồi. Chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay đi nào!

Địa chỉ Suri Studio (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

  • 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 312 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • 122 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0988677207

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.