Thảnh thơi uống café, thanh toán nhanh chóng với QR Pay của Vimo tại Shangri-La Coffee & Tea

619

Được ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nơi thư giãn, trò chuyện hay học tập, họp nhóm cho các bạn trẻ. Shangri-La Coffee & Tea (110 Tân Chánh Hiệp 18, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh) với không gian thân thiện sẽ mang lại những phút giây thoải mái, thư giãn tuyệt vời cùng với những món uống ngon miệng, đặc sắc cho khách hàng. Đặc biệt hơn nữa khi nơi đây đã hợp tác thanh toán QR Pay với Vimo, đem đến phương thức thanh toán không tiền mặt cực kỳ tiện lợi.

Nổi bật với không gian thiết kế theo phong cách phóng khoáng, không khó để bắt gặp những mảng tường gạch xưa cũ, những mảng tường với thiết kế lạ mắt, những khoảng xanh dịu mát,… tại Shangri-La Coffee & Tea. Để rồi, ai vào đây cũng thấy được thư giãn, được yên bình. Còn đồ uống ở đây thì cũng đặc sắc không kém, đa dạng từ cafe Ý, cafe Việt, cho đến các loại trà, trà sữa,… Đặc biệt, ở đây còn có món marshmallow kết hợp với trà, trà sữa hay món lẩu socola cực ngon và đã mắt.

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng khi đến với Shangri-La Coffee & Tea là muốn đến với nơi yên bình, vì thế cửa hàng đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay, giúp khách hàng có thể thảnh thơi uống café mà không cần lo lắng về vấn đề thanh toán nữa.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thảnh thơi uống café vừa được trải nghiệm quy trình thanh toán không tiền mặt hiện đại nhất hiện nay thì còn gì tuyệt vời bằng. Ghé ngay qua cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Shangri-La Coffee & Tea (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 110 Tân Chánh Hiệp 18, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0909242681

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.