Ăn uống thả ga, thanh toán nhanh chóng với QR Pay của Vimo tại Big Pig

716

Big Pig được biết đến là thương hiệu đầu tiên của UTIT Việt Nam, mang đến những món nướng hương vị Việt theo phong cách nướng khói của Mỹ. Một thực đơn cực kỳ hấp dẫn với những món ăn quen thuộc được nướng và xông khói tại chỗ, cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và niềm nở, Big pig hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn quen thuộc cho các thực khách Sài Thành. Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn vừa trở thành địa chỉ chấp nhận thanh toán QR Pay của Vimo, giúp khách hàng có thể thanh toán hóa đơn chỉ trong tích tắc.

Đến với Big Pig, rất nhiều thực khách đã phải ngỡ ngàng với một danh sách dài các món ăn vừa lạ, vừa quen này. Nổi bật nhất vẫn là: Sườn heo nướng mềm, xúc xích xông khối tại chỗ, sườn xụn nướng than, ba rọi tự làm với ớt cay địa ngục, tiệc hải sản với tôm cá mực và hào pho mai, gà tre của Pháp, Bò bít tết của Úc…. Đặc biệt là Pizza tươi hàng ngày với nhiều nhân và pho mai, đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thực sự khác biệt.

Không chỉ có thế, Big Pig còn ghi thêm dấu ấn nhờ thiết kế theo phong cách mở, với nhiều không gian khác nhau. Tầng trệt là nơi có những hoạt tiết heo Mafia được phác họa trên tường dành cho các bạn đam mê “check-in sống ảo”, lầu 1 là nơi tổ chức các cuộc gặp mặt, tổ chức sinh nhật, liên hoan gia đình; sân thượng dành cho các cặp đôi hay những nhóm bạn yêu thích không gian riêng biệt,…

Đặc biệt với mong muốn giúp khách hàng có thể thỏa thích ăn uống, không còn lỗi lo quên ví, thừa thiếu tiền lẻ,… Big Pig đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất đơn hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Nếu bạn muốn trải nghiệm món ăn hấp dẫn, siêu ngon mà lạ miệng thì Big pig chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo rồi. Đến ngay quán để được thanh toán QR Pay siêu tiện nữa nhé

Địa chỉ Big Pig (Chấp nhận thanh toán QR-Pay:

  • 46 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 47/5E Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0908131568

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.