Liberis Coffee hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay

719

Liberis Coffee (391/28 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1) từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với người dân Sài Thành. Không phải chỉ vì quán cafe có vị trí đắc địa trong trung tâm mua sắm Yello Zone mà còn vì đồ uống ở đây thực sự rất ngon, rất mê ly. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây Liberis Coffee cũng còn “nổi danh” hơn nữa nhờ việc trở thành một trong những quán café hàng đầu tại Sài Thành triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo.

Đến với Liberis Coffee, chắc hẳn thực khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian đậm chất cổ điển pha trộn nét truyền thống ở đây. Từ những mảng tường gạch xen kẽ những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, những bức tranh nghệ thuật cho đến những hình vẽ đầy trừu tượng trên tường,… tất cả hòa quyện tạo nên một không gian hết sức nhẹ nhàng, cuốn hút. Nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn sẽ là đồ uống siêu ngon ở đây. Sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến đồ uống ở đây, bởi vì ở Liberis Coffee có quá nhiều lựa chọn, đồ uống nào cũng ngon và đặc biệt hết, như: Cafe Việt Nam, cafe đá xay, trà sữa, nước ép….

Đặc biệt hơn nữa, nơi đây còn rất “chiều khách” nữa. Hiểu được tâm trạng của khách hàng khi đến với quán là muốn được tận hưởng không gian thoải mái mà còn muốn được thanh toán không rườm rà nữa. Vì thế Liberis Coffee đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất đơn hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Uống café thả ga, mà thanh toán lại cực kỳ thảnh thơi thì còn gì bằng. Qua ngay Liberis Coffee để thưởng thức những ly café ngon mê ly đi nào!

Địa chỉ Liberis Coffee (Chấp nhận thanh toán QR-Pay: 391/28 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng:

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.