Nhà hàng lẩu hơi Nhật Bản chính thức triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

682

Nhắc đến lẩu, chúng ta thường nghĩ ngay đến lẩu nhúng với nồi nước lẩu nghi ngút, được ninh nhừ từ nước hầm xương nguyên chất. Nhưng gần đây có một phong cách lẩu mới mang tên “lẩu hơi” được đông đảo tín đồ ẩm thực khen ngon. Và Nhà hàng lẩu hơi Nhật Bản – Nhà vườn 1, nhà số 3, Khu cán bộ viện 103, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội – là một trong những địa chỉ được đông đảo tín đồ ẩm thực Hà Thành lựa chọn. Đặc biệt hơn nữa, khi nơi đây còn là một trong số ít nhà hàng lẩu hơi triển khai thanh toán QR Pay.

Nhà hàng lẩu hơi Nhật Bản sử dụng công nghệ lẩu hơi từ Nhật Bản. Thay vì cách nhúng thông thường, các loại nguyên liệu sẽ được làm chín bằng hơi. Khi nồi vận hành, hơi nước nóng cũng như áp suất trong nồi sẽ tăng lên làm thức ăn chín vừa nhanh lại vừa kỹ. Đặc biệt hơn là nguyên liệu dùng cho lẩu hơi ở đây cũng chẳng cần tẩm ướp, thêm thắt gia vị cầu kỳ, không cần ninh nhừ nước dùng mà vẫn chín ngon ngọt, thanh mát và tràn ngập hương vị nguyên bản của thực phẩm. Khiến thực khách đã thử một miếng rồi lại luôn tay gắp miếng thứ 2, thứ 3 cho đến khi bàn trống trơn mới chịu dừng.

Nhà hàng lẩu hơi Nhật Bản với không gian rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế theo phong cách đặc trưng của văn hóa Nhật. Với sức chứa hơn 200 khách, cửa hàng thích hợp là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật, họp mặt,….

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thoải mái thưởng thức các món ăn ngon mà không còn lo ngại vấn đề thanh toán; Nhà hàng Lẩu Hơi Nhật Bản đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Ăn uống thả ga, thảnh thơi thanh toán thì còn gì tuyệt vời hơn. Đến nhà hàng Lẩu Hơi Nhật Bản để trải nghiệm ngay đi nào!

Địa chỉ nhà hàng Lẩu Hơi Nhật Bản (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Nhà vườn 1, nhà số 3, Khu cán bộ viện 103, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0916110575

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.