Nhà hàng Mộc nay đã hợp tác với VIMO triển khai thanh toán QR Pay

615

Tọa lạc số 16 BT5 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội – Nhà hàng Mộc là một trong những điểm đến quen thuộc cho các tín đồ ẩm thực Hà Thành. Đến đây, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản ngỗng cỏ được chế biến thành 6 món ăn vừa dân dã, vừa thơm ngon nổi tiếng. Bên cạnh đó, quý khách cũng có cơ hội được trải nghiệm: Thanh toán thảnh thơi với QR Pay, một trong những chương trình cực hot mà nhà hàng mới hợp tác với Vimo triển khai gần đây.

Thịt ngỗng là món ăn phổ biến ở các nước Châu Âu, còn ở Việt Nam, trong đông y – thịt ngỗng được coi như một món ăn bổ dưỡng giúp ích khí, bổ hư. Nhà hàng ẩm thực Mộc lựa chọn những con ngỗng cỏ chế biến thành 6 món đặc sản: Tiết canh, chân cổ cánh rang muối, ngỗng xào lăn, ngỗng quay, da cổ nhồi dồi, ngỗng rang giềng, canh măng ngỗng tuyệt ngon mà vô cùng bổ dưỡng.

Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ngỗng cỏ thơm ngon khoái khẩu, nhà hàng Mộc còn chinh phục thực khách bằng những món đặc sản thơm ngon khó cưỡng như dê núi, gà trọi, lợn mán,… Cùng không gian rộng rãi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng thực sự là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc liên hoan, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật, mừng công,…

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp khách hàng có thể thảnh thơi thưởng thức những món ăn thơm ngon khoái khẩu này mà không phải lo lắng về vấn đề thanh toán. Nhà hàng Mộc nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay nhà hàng Mộc để thưởng thức những món ngon từ đặc sản ngỗng cỏ nổi tiếng. Và đừng quên lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo để được thảnh thơi hơn nữa nha.

Địa chỉ nhà hàng Mộc (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): số 16 BT5 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0916110575

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.