Chicken 30S nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

591

Tọa lạc con đường Pasteur đầy đông đúc, ít ai ngờ rằng ở địa chỉ 276 Pasteur, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh này lại có một quán gà đậm đà hương vị Cajun đến thế. Đặc biệt nơi đây còn cho phép thực khách có thể thanh toán không tiền mặt nhờ chương trình thanh toán QR Pay, đầy mới mẻ.

Chicken 30s một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn TK Holdings, chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Ngoài những món đặc trưng về gà, hiện nay nhà hàng còn cung cấp thêm các món ăn siêu ngon như: Cơm chiên, các món mỳ, buger,… thậm chí cả trà sữa. Tạo nên một danh sách món ăn vô cùng phong phú. Không chỉ thế, Chicken 30s còn trang bị cho mình đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng. Kết hợp với không gian ấm cúng, chất lượng đồ ăn tuyệt vời, chắc chắn sẽ tạo thực khách những trải nghiệm khó quên.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể thảnh thơi thưởng thức những món ăn thơm ngon khoái khẩu này mà không phải lo lắng về vấn đề thanh toán. Chicken 30S nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Nếu đã quá quen thuộc với các món gà thông thường rồi thì sao không ghé ngay Chicken 30S để thưởng thức những món gà trứ danh, đậm đà hương vị Cajun đi nào. Và đừng quên lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo để không còn lỗi lo tiền lẻ, tiền thừa,… nữa nha.

Địa chỉ Chicken 30S (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 276 Pasteur, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0944562689

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.