Thanh toán QR Pay của Vimo nay đã có mặt tại Cửa hàng tạp hóa Đạt

624

Dù ở thành phố hay nông thôn thì nhu cầu mua sắm các sản phẩm bình dân vẫn luôn hiện hữu, vì thế những cửa hàng tạp hóa luôn có mặt ở bất cứ nơi đâu. Nhưng vừa mua sắm các mặt hàng tạp hóa đơn giản, lại vừa được trải nghiệm thanh toán QR Pay, không tiền mặt, không thẻ ngân hàng thì không phải nơi đâu cũng có. Và Cửa Hàng Tạp Hóa Đạt – 119A Lý Nam Đế, Phước Long, Nha Trang – chính là 1 trong những địa chỉ như thế.

Hiện nay, cửa hàng tạp hóa Đạt đang cung cấp rất nhiều sản phẩm bình dân phục vụ cuộc sống thường ngày như: Nước khoáng, bánh kẹo, nước ngọt, kem đánh răng, dao cạo râu, khăn mặt, sữa,… Tuy có diện tích không quá lớn nhưng chính nhờ sự phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ những mặt hàng phổ biến, giá cả phải chăng mà đã từ lâu, nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc cho người dân xung quanh.

Các mặt hàng tạp hóa thường có giá trị nhỏ, vì thế hầu hết người mua đều mong muốn được mua sắm nhanh gọn. Thấu hiểu được mong muốn đó, cửa hàng tạp hóa Đạt đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong 3 bước mà không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng rườm rà:  

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Mua tạp hóa nhanh chóng, không phải mang tiền mặt, thẻ ngân hàng thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua cửa hàng lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ Cửa hàng Tạp Hóa Đạt (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):  119A Lý Nam Đế, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0941308806

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.