Thảnh thơi uống trà sữa, thanh toán siêu nhanh với QR Pay của Vimo tại Earl Tea

659

Tọa lạc tại số 684 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh – Earl Tea ngay từ khi ra đời đã làm “dậy sóng” bao tâm hồn ăn uống của các bạn trẻ Sài Thành. Không chỉ nhờ hương vị trà sữa thơm ngon khác biệt mà còn cả vì không gian quán quá ư là lung linh. Giờ đây, Earl Tea còn làm các tín đồ trà sữa yêu thích hơn nữa, vì tới đây mua trà sữa có thể thanh toán QR Pay, không tiền mặt, không thẻ ngân hàng,… cực kỳ tiện lợi.

Hiện nay ở Earl Tea có 5 nhóm đồ uống chính, bao gồm:

  • Trà sữa – milk tea
  • Trà trái cây – Fruit tea
  • Thức uống đá xay – Ice Smoothie Series
  • Trà nguyên chất – Brewed tea
  • Kem sữa – Milk cream

Tất cả đều được pha chế, biến tấu theo công thức riêng mang đến hương vị vừa quen, vừa lạ, khiến thực khách yêu thích mãi không thôi.

Dù có không gian không quá lớn nhưng bù lại Earl Tea có decor khá đẹp, bàn ghế được lựa chọn theo phong cách hiện đại, kiểu quý tộc lên hình là “auto sang chảnh”. Đến đây vừa được uống trà sữa thơm ngon, vừa được có tá ảnh đẹp để thoải mái check-in khoe bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp các bạn trẻ đam mê trà sữa có thể trải nghiệm phương thức thanh toán không tiền mặt đầy hiện đại, Earl Tea đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Nếu đã quá quen thuộc với các hương vị trà sữa phổ thông rồi, thì hãy đến một lần và thưởng thức trà sữa Earl Tea thơm ngon này nhé. Và đừng quên lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo để không còn lỗi lo tiền lẻ, tiền thừa,… nữa nha.

Địa chỉ Trà sữa Earl Tea (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): số 684 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0902447771

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.