Lẩu Cua Đất Mũi nay đã triển khai thanh toán QR Pay

643

Cua Cà Mau từ xưa đã nổi danh khắp đất nước, được đánh giá là loại cua thịt vừa thơm ngon, chắc nịch, béo ngậy, ngất ngây đầu lưỡi. Với mong muốn giúp các thực khách Sài Thành có cơ hội thưởng thức loại cua siêu ngon, hệ thống nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Nhất là khi nhà hàng còn chấp nhận thanh toán QR Pay thông qua Vimo, giúp hàng nghìn khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt siêu tiện.

Nhà Hàng Lẩu Cua Đất Mũi gây ấn tượng đặc biệt với thực khách bằng nguồn nguyên liệu tươi roi rói. Cua sau khi được câu thủ công sẽ được vận chuyển ngay trong ngày lên TP Hồ Chí Minh nên khi đến được với các bàn ăn, cua vẫn còn giữ nguyên độ tươi sống, ngon ngọt của mình. Kết hợp với menu đa dạng, cùng đôi tay chế biến khéo léo đã cho ra đời những món ăn siêu ngon từ cua mà mới chỉ nghe tên thôi đã khiến nhiều người phải “phát them” lên rồi. Như: Cua sốt kem bơ, cua xóc tỏi ớt, cua rang me, cua rang muối, cua sốt Singapore,… Bên cạnh đó nếu bạn muốn thưởng thức các món ngon không kém từ tôm, cá, mực, ốc, sò, hàu,… thì nhà hãng cũng có sẵn để phục vụ bạn luôn.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp các thực khách đam mê cua đất mũi có thể trải nghiệm phương thức thanh toán không tiền mặt đầy hiện đại, Nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đặc sản cua đất mũi, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Nhà hàng đi nào!

Địa chỉ Nhà Hàng Lẩu Cua Đất Mũi (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):

  • 50,52 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • 769 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0903068019

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.