Cỏ Coffee chính thức hợp tác triển khai thanh toán QR Pay với Vimo

566

Đúng như tên gọi của mình, đến với Cỏ Coffee (1189 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh) là bạn sẽ được đến với một nơi yên bình, không ồn ào, không hoa mỹ. Để rồi ai ai đến đây đều được đắm mình thư thả, nhìn ngắm cuộc đời bên những ly đồ uống ngon tuyệt. Nhất là khi nơi đây còn triển khai với Vimo chương trình thanh toán QR Pay, giúp khách hàng có thể thanh toán thảnh thơi không tiền mặt, không thẻ ngân hàng.

Decor đặc biệt là những gì quý khách sẽ cảm nhận được khi đến với Cỏ Coffee. Quán là sự pha trộn, hòa quyện giữa nhiều phong cách khác nhau từ Rustic, Scandinavian, Minimalist… cho đến cả phong cách đệm ngồi bệt của Nhật. Để rồi, những thực khách đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình bất cứ góc nhỏ hay không gian nào mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, đồ uống ở đây thì cũng khá đa dạng từ cafe truyền thống, cafe Ý, sinh tố, soda, nước ép, trà sữa. Không chỉ thế, quán còn cung cấp thêm đồ ăn lai rai (xôi chiên, khoai tây chiên, há cảo hấp, chả giò thịt,…), đồ ăn chính (mỳ trứng, mỳ bò, nui xào bò,..) cho thực khách “quá giang” giờ cơm tại quán.

Với mong muốn giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm nhanh tiện, không lo lắng xếp hàng thanh toán; Cỏ Coffee đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai hình thức thanh toán QR Pay. 

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Nếu đã quá quen thuộc với các hương vị trà sữa phổ thông rồi, thì hãy đến một lần và thưởng thức trà sữa Earl Tea thơm ngon này nhé. Và đừng quên lựa chọn thanh toán QR Pay qua Vimo để không còn lỗi lo tiền lẻ, tiền thừa,… nữa nha.

Địa chỉ Cỏ coffee (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):1189 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0934112184

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.