Gian hàng Trầm Hương Thiên Nhiên Khánh Hòa chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo

607

Đến du lịch ở một vùng đất được mệnh danh là “Xứ trầm” như Khánh Hòa thì cũng chẳng có gì lạ khi du khách đều săn lùng sản phẩm trầm hương thiên nhiên nơi đây về làm quà. Với mong muốn giới thiệu sản phẩm vô giá này đến với đông đảo khách du lịch, Gian hàng Trầm Hương Thiên Nhiên Khánh Hòa (Gian hàng L101, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang) đã chính thức chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo.

Về cơ bản thì trầm hương có hai loại là trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo. Trầm hương tự nhiên được khai thác và tìm thấy trong nhiên nhiên hoang dã có chất dầu nhiều, nặng và cực kỳ quý hiếm. Gian hàng Trầm Hương Thiên Nhiên Khánh Hòa gây ấn tượng đặc biệt với bất cứ du khách nào nhờ vào việc: Chỉ cung cấp các sản phẩm được làm từ trầm hương tự nhiên. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề cho ra đời các sản phẩm vòng đeo tay, vòng đeo cổ, chuỗi hạt,… có màu sắc đặc trưng, thơm lâu, nhiều dầu đặc trưng. Rất thích hợp làm quà biếu, quà du lịch.

Đặc biệt, với mong muốn đông đảo khách du lịch biết đến món quà vô giá này, dễ dàng mua sắm hơn nữa, Gian hàng Trầm Hương Thiên Nhiên Khánh Hòa đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất đơn hàng, hoàn toàn không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là ngay từ bây giờ, mua sắm trầm hương thiên nhiên tại Quầy Trầm Hương Thiên Nhiên Khánh Hòa đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Qua ngay cửa hàng và trải nghiệm phương thức thanh toán QR Pay đầy tối ưu này ngay!

Địa chỉ Quầy Trầm Hương Thiên Nhiên Khánh Hòa (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Gian hàng L101, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0935908696

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.