Hvala Saigon nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

565

Tọa lạc tại số 13 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh – ít ai biết rằng nơi đây có một quán café nhỏ xinh mang tên “Hvala Saigon” với đặc sản là các đồ uống matcha chuẩn Nhật. Đặc biệt nơi đây còn là một trong số ít quán đồ uống hiện nay tại Sài Thành cho phép thanh toán QR Pay, một trong những giải pháp thanh toán tối ưu nhất.

Ai cũng biết rằng Nhật Bản là xứ sở của các loại matcha, với mong muốn đem đến loại thức uống vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe này đến với các tín đồ ẩm thực Việt Nam mà Hvala Saigon đã ra đời. Gây ấn tượng mạnh mẽ bằng menu đồ uống siêu ngon, nào là Thức uống lạnh, thức uống nóng, kem tươi, các dòng trà lá và matcha cao cấp,… Dù bạn chọn loại nào cũng đều có thể cảm nhận được vị matcha đậm đà, đắng nhẵn nhưng không gắt, xen lẫn vị ngọt dịu, beo béo ngất ngây đến tận đầu lưỡi.

Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được bài trí theo phong cách hết sức hiện đại, với nhiều góc checkin sang chảnh, nên rất thích hợp làm địa chỉ tâm sự, tám chuyện cùng bạn bè.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp các thực khách có thể trải nghiệm phương thức thanh toán không tiền mặt đầy hiện đại, Hvala Saigon đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Hvala Saigon (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 13 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0939334666

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.