Mua điện thoại xịn – thanh toán qua QR – Pay cùng Ishop và VIMO

672

Thời đại công nghệ 4.0 khiến cho chỉ qua một ngày những sản phẩm công nghệ có thể trở lên lỗi thời. Chắc chắn rằng được sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất, đẳng cấp nhất là ước mơ của rất nhiều người. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và thanh toán nhanh gọn của khách hàng, giờ đây tại Ishop – 149 Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng & VIMO đã chính thức triển khai chương trình:Thanh toán bằng mã QR – QR pay.

Ishop là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ công nghệ tỉnh Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên kinh doanh và sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến như iPhone, Samsung, Oppo, Vertu,… Ngoài ra tại Ishop bạn cũng dễ dàng tìm mua được các phụ kiện điện thoại như ốp, sạc, cáp, tai nghe chất lượng cao và được bảo hành lâu dài.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng và giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt, VIMO đồng hành cùng IShop triển khai chương trình thanh toán bằng mã QR – QR Pay.

Thanh toán dễ dàng chỉ với 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
  • (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY.
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thật tiện lợi và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Ishop rinh điện thoại xịn và thanh toán thật nhanh chóng thôi nào!

Địa chỉ Ishop: 149 Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline Ishop: 0935595554

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.