Gian hàng A Good Silk hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay

502

Khi nói đến những gợi ý quà tặng du lịch Nha Trang, nhiều người nghĩ ngay đến trầm hương, hải sản khô,…nhưng ít ai biết rằng lụa cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng ở đây. Và Gian hàng A Good Silk (Gian hàng L302, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang) chính là một trong những địa chỉ nổi tiếng về lụa tại Khánh Hòa. Đặc biệt hơn nữa, giờ đây cửa hàng còn được biết đến là một trong những địa chỉ chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo.

Tọa lạc trong trung tâm thương mại Khánh Hòa Center, Gian Hàng A Good Silk từ lâu đã trở thành điểm giới thiệu các sản phẩm lụa được làm từ 100% tơ tằm tự nhiên. Bao gồm các phụ kiện thời trang cao cấp như: Cà vạt lụa trơn, cà vạt lụa họa tiết, cà vạt lụa dát vàng, khăn lụa in, khăn lụa nhuộm, khăn lụa vẽ tay,… Với chất liệu tự nhiên, sản phẩm mang sắc thái sang trọng, tôn vinh lên sự quý phái và đẳng cấp. Cùng cách đóng gói hết sức tinh tế, tỉ mỉ; rất thích hợp làm quà tặng, đặc biệt là quà tặng cho bạn bè, đối tác.

Đặc biệt, với mong muốn giới thiệu món quà nổi tiếng này đến với đông đảo khách du lịch, cùng phương châm giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh gọn hơn nữa, Gian hàng A Good Silk hợp tác với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản này là quý khách đã có thể hoàn tất đơn hàng, hoàn toàn không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa mua được các sản phẩm lụa nổi tiếng, vừa được mua sắm an toàn, tiện lợi với QR Pay thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Gian hàng A Good Silk (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): Gian hàng L302, tầng trệt, TTTM Khánh Hòa Center, 04 Trần Phú, Xương Huân, Nha Trang

Hotline cửa hàng: 0935908696

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.