Lẩu Hà Nội nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

524

Lẩu là một trong những món ăn quen thuộc của người Hà Nội, nhất là mỗi khi trời mưa phùn, gió bấc, rét căm căm mà được quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói thì không còn gì tuyệt vời hơn. Nhưng theo dòng thời gian, đã có rất nhiều loại lẩu gia nhập nào là: Lẩu Thái, lẩu Nhật Bản, Lẩu Hàn Quốc,… vậy đâu mới là hương vị lẩu Hà Nội? Với mong muốn đem đến cho thực khách sành ăn món lẩu Hà Nội thanh tao, nhà hàng Lẩu Hà Nội – 74 ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội – đã ra đời và nhận được sự đón nhận hết sức nồng nhiệt từ phía khách hàng. Nhất là khi cửa hàng còn cho phép thanh toán QR Pay qua Vimo.

Lẩu Hà Nội gây ấn tượng bằng nồi nước dùng hết sức khác biệt so với các loại nước lẩu khác hiện nay. Nó không quá cay nồng, không quá ngọt, không quá nhạt nhẽo, mà có hương vị thanh tao đặc trưng của lẩu Hà Thành xưa. Ăn kèm với rau sống, nhúng thêm chút thịt, cá, tôm, cua,…thì phải gọi là ngon hết sẩy. Không chỉ có nước lẩu ngon, đồ ăn kèm đa dạng mà Lẩu Hà Nội còn rất được lòng các tín đồ ẩm thực nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian quán được thiết kế hết sức tinh tế và sạch sẽ.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm tính năng thanh toán QR Pay siêu tiện ích, không còn lo lắng tiền lẻ, tiền thừa thiếu khi đến với cửa hàng, Lẩu Hà Nội đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đặc sản lẩu Hà Nội, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Nhà hàng đi nào!

Địa chỉ Lẩu Hà Nội (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 74 ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 01202698888

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.