Nay đã có thể thanh toán QR Pay qua Vimo tại Hong Kong Quán

639

Trong một không gian đơn giản, ấm cúng nhưng vô cùng lãng mạn của những chùm đèn hoa đăng, Hong Kong Quán (90 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội) quả là điểm đến lý tưởng với những bạn sành ăn muốn khám phá hương vị ẩm thực Hồng Kông trên đất Hà Thành. Đặc biệt hơn nữa, đây còn là nơi chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo, cho phép thực khách có thể thanh toán siêu tốc chỉ trong vài giây, mà không cần dùng đến tiền mặt, thẻ ngân hàng rườm rà.

Đến với Hong Kong quán, bạn sẽ được trải nghiệm hai món ăn cực kỳ nổi tiếng đó là lẩu và nướng Hong Kong. Nước dùng lẩu thì chua chua ngọt ngọt, thơm dìu dịu với đầy đủ nào bò, cá, tôm, nấm… Còn đồ nướng thì cũng tuyệt vời không kém, vì được sắp sếp hết sức tinh tế, đầy đặn và tươi ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm cả dimsum – món ăn đầy hấp dẫn của ẩm thực Hong Kong, với đa dạng các hương vị như: dimsum tôm, dimsum sò, dimsum sữa dừa…

Với mong muốn giúp khách hàng có thể trải nghiệm tính năng thanh toán QR Pay siêu tiện ích, không còn lo lắng tiền lẻ, tiền thừa thiếu khi đến với cửa hàng, Hong Kong Quán đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đặc sản ngon nức tiếng của Hong Kong, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay Nhà hàng đi nào!

Địa chỉ Hong Kong Quán (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 90 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0917359861

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.