Tocotoco Tô Ngọc Vân nay đã triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo

907

Được thành lập từ năm 2013, Tocotoco đến nay đã trở thành thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, với hơn 155 cửa hàng, trải dài khắp cả ba miền. Và Tocotoco Tô Ngọc Vân – 87 Tô Ngọc Vân, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh – chính là địa chỉ uy tín để người dân quanh đây dễ dàng thưởng thức loại trà sữa thơm ngon này. Đặc biệt, nơi đây còn mới triển khai thanh toán QR Pay qua Vimo, giúp khách hàng thanh toán nhanh tiện trên chính điện thoại của mình mà không cần phải dùng đến tiền lẻ, thẻ ngân hàng.

Đẩy lùi suy nghĩ “vào quán trà sữa là chỉ uống trà sữa”, TocoToco với menu đa dạng, ngoài trà sữa hay Macchiato còn có dòng trà trái cây được pha chế từ những loại trái cây chín mọng, tươi ngon. Đem đến những trải nghiệm “trà sữa” siêu tuyệt vời. Bên cạnh đó, không gian quán cũng được đầu tư hết sức tỉ mỉ, giúp khách hàng vừa có nơi check-in sang chảnh, vừa có nơi để thả hồn vào những ly nước uống siêu ngon.

Và với mong muốn giúp các khách hàng trẻ có thể thanh toán nhanh tiện qua điện thoại, loại bỏ rườm rà thanh toán thẻ, thanh toán tiền mặt, Tocotoco Tô Ngọc Vân đã triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Tocotoco Tô Ngọc Vân (Chấp nhận thanh toán QR-Pay):87 Tô Ngọc Vân, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0939255538

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.