Percent Coffee House & Vimo hợp tác thanh toán QR Pay

975

Ai cũng biết rằng Việt Nam là xứ sở của café nhưng giờ đây, với sự du nhập của các loại đồ uống nhanh gọn khác mà rất nhiều người bỏ dần thứ đồ uống thơm ngon này. Với mong muốn truyền tải đến người dân Việt thứ đồ uống truyền thống này, theo cách pha chế hoàn toàn mới, Percent Coffee House (39C Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh) đã ra đời và gây được tiếng vang vô cùng lớn. Đặc biệt hơn nữa khi nơi đây chấp nhận thanh toán QR Pay qua Vimo, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh tiện chỉ trong tích tắc.

Percent Coffee House là đứa con tinh thần của một nhóm đặc biệt yêu thích cà phê có vốn đầu tư 100% Việt Nam kết hợp với công nghệ nước ngoài. Percent mang đến cho người yêu thích cà phê vị chuẩn trong từng giọt, khắc khe từ khâu tuyển chọn cho đến quy trình rang xay những hạt coffee từ nhiều vùng trên lãnh thổ Việt Nam và một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Quán luôn không ngừng nổ lực mang cà phê Việt với một góc nhìn mới đến bạn bè trong và ngoài nước.

Percent Coffee House còn có Percent Beer House phục vụ các loại bia craft Made in Vietnam – Joker Craft Beer… Đến với Percent, bạn sẽ được phục vụ chăm sóc tận tình, đắm chìm trong không gian yên tĩnh hiếm thấy ở đất Sài Gòn, hòa mình vào nơi giao thoa giữa coffee truyền thống và hiện đại với mức giá chỉ từ 25K– 40K.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn giúp các thực khách có thể trải nghiệm phương thức thanh toán không tiền mặt đầy hiện đại, Percent Coffee House đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Theo đó, chỉ cần thực hiện 3 bước siêu dễ trên điện thoại là bạn đã có thể hoàn tất quá trình thanh toán:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa được thưởng thức đồ uống siêu ngon, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán siêu nhanh, không tiền mặt thì còn gì tuyệt vời bằng. Qua ngay cửa hàng đi nào!

Địa chỉ Percent Coffee House (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 39C Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0961351766

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.