Với quét QR Pay thanh toán chỉ còn trong nháy mắt tại Duy Shop

1025

Từ lâu thời trang luôn là cách nhanh nhất để nói lên con người hay cá tính của một con người. Chính vì vậy việc bỏ túi cho mình một vài địa chỉ ruột để mua sắm các bộ đồ hợp cá tính là vô cùng quan trọng. Mách nhỏ với các bạn trai là nếu đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng thì đừng quên ghé thăm Duy Shop- 854 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa với đa dạng các sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt đến Duy Shop hãy thử một lần trải nghiệm thanh toán QR Pay của Vimo công nghệ thanh toán mới và hiện đại nhất mới được sử dụng trong thời gian này nhé.

Khác với thói quen thích la cà của các bạn gái, các chàng trai lại thường mong muốn có thể mua sắm nhanh chóng, chính vì vậy tìm đến một cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Và Duy Shop chính là một địa chỉ như thế, tại Duy Shop đang cung cấp đa dạng các sản phẩm từ áo phông, áo sơ mi, quần, phụ kiện thời trang… với đủ mẫu mã, màu sắc theo đúng xu hướng thời trang mới nhất của năm nay.

Đặc biệt nhận thấy rằng thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang có sự thay đổi đặc biệt là khi QR Pay với những tiện ích tuyệt vời được áp dụng thì đã tạo ra bước ngoặt lớn trong thói quen mua sắm. Duy Shop đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo để triên khai QR Pay thành một trong những kênh thanh toán chính của cửa hàng. Giờ đây đến mua sắm tại Duy Shop quý khách hàng không cần sử dụng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng nữa, chỉ cần quét mã QR và chỉ trong vào phút giao dịch sẽ được hoàn thành vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Còn chần chờ gì mà không đến lựa chọn và mua sắm cho mình những bộ cánh thời trang và phong cách tại Duy Shop thôi. Và đừng có quên trải nghiệm QR Pay ứng dụng thanh toán thông minh siêu tiện lợi nhé!
Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): Duy Shop- 854 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0962520255
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.