Quét mã cực nhanh, thanh toán cực tiện cùng QR Pay của Vimo tại mắt kính Á Âu

830

Không những nổi tiếng là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm kính mắt thời trang chất lượng với các tín đồ thời trang Mắt kính Á Âu- 53B Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa còn nổi tiếng luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu áp dụng những công nghệ mới. Đơn cử như trong thời gian qua Á Âu đã đưa thanh toán QR Pay của Vimo vào trở thành một trong những kênh thanh toán chính của cửa hàng. Với những ưu điểm nổi bật QR Pay nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng đến với Mắt kính Á Âu.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì vậy việc chăm sóc và lựa chọn cho đôi mắt những sản phẩm mắt kính chất lượng là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này nên Mắt kính Á Âu luôn chú ý đảm bảo các sản phẩm mình cung cấp có chất lượng cao nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời đi liền với chất lượng cửa hàng cũng đặc biệt chú ý đến tính thời trang, cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu vô cùng phong phú của các tín đồ thời trang.

Đặc biệt với mong muốn có thể phục vụ khách hàng của mình tốt nhất, mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, nên mắt kính Á Âu luôn chú ý cập nhật công nghệ. Nhận thấy thanh toán QR với nhiều ưu điểm nổi bất, Á Âu đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo triển khi kênh thoanh toán QR Pay này. Với những ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật cao không còn phải lo lắng đến những rắc rối như khi thanh toán tiền mặt hay thẻ ngân hàng nên ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn kênh thanh toán này!

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Giao dịch hoàn tất chỉ trong vài giây, giúp bạn tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian thanh toán.

Hãy đến để mua sắm những sản phẩm mắt kính thời trang và cái tính tại Á Âu và cũng đừng quên hãy trải nghiệm thanh toán cùng QR Pay nhé!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay):

Mắt kính Á Âu- 53B Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mắt kính Á Âu-71A Phan Bội Châu, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0984809773

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.