Quét là xong ngay với thanh toán QR tại trà sữa Tiamo

867

Xu hướng sử dụng smartphone tại Việt Nam ngày càng gia tăng cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của Internet và 4G, thanh toán di động đang trở thành xu thế tất yếu. Hàng loạt các giải pháp thanh toán trên thiết bị di động được ra đời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó không thể không kể đến QR Pay một sản phẩm của Vimo, dù mới được ra mắt nhưng QR Pay với nhiều ưu điểm nổi bật đã được nhiều cửa hàng áp dụng như Trà sữa TIAMO- tại 24 Trần Bình Trọng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa.

Với không gian thoáng đãng từ lâu trà sữa Tiamo đã là địa điểm hội họp được giới trẻ Nha Trang vô cùng yêu thích. Ngay từ đầu, Tiamo đã lựa chọn con đường đi khác biệt, đó là không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất.

Đế tối ưu hóa quá trình thanh toán của khách hàng nhanh hơn Tiamo dã mạnh dặn kết hợp cùng Vimo để triển khai thanh toán qua QR Pay. Đây là loại hình được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trước khi về Việt Nam, QR Pay với ưu điểm nổi trội là không cần thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ngân hàng vì vậy giảm thiểu những rắc rối do những phương thức thanh toán truyền thống này mang lại.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thanh toán nhanh chóng hoàn tất chỉ trong vài phút ngắn ngủi sẽ tiết kiệm thời gian thanh toán mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Vậy còn chần chờ gì không đến thưởng thức những cốc trà sữa ngon lành tại Tiamo và đừng lo nếu có lỡ quên thẻ ngân hàng hay tiền mặt vì giờ đây tại Tiamo đã có thanh toán QR Pay nhé!

Địa chỉ (chấp nhận thanh toán qr pay): Trà sữa TIAMO- 24 Trần Bình Trọng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0935888950

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.