Thanh toán qua QR Pay của Vimo cho mẹ thảnh thơi đến ngay Pooh Kid Shop

522

Là mẹ ai cũng muốn dành cho con mình những điều tốt nhất! Tuy nhiên luôn phải lo toan việc nhà việc con cái khiến cho mẹ luôn bận mải, thấu hiểu những khó khăn mà các mẹ đang gặp phải Pooh Kid Shop mang đến QR Pay- ứng dụng thanh toán thông minh của Vimo với mong muốn mỗi lần đến mua sắm tại Pooh Kid Shop-  39 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

sẽ là mỗi trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, để mẹ bớt lo toan và thêm yêu con hơn nữa!

Pooh Kid hiểu rằng những người mẹ mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho con mình. Chính vì thế, Sự an toàn cho bé, Sự tiện lợi cho mẹ, cùng với các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất là các tiêu chí được Pood Kid quan tâm hàng đầu.

Thấu hiểu rằng các mẹ khó lòng có nhiều thời gian trong mua sắm nên Pooh Kid Shop hy vọng có thể tối giản hóa quá trình thanh toán của mình. Đây cũng chính là lý do Pooh Kid đã hợp tác cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán QR Pay. Với kênh thanh toán thông minh này các mẹ khi đến mua sắm tại cửa hàng sẽ không cần mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng, khi khi mua sắm các mẹ dễ dàng sử dụng điện thoại của mình để thanh toán vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và đặc là tuyệt đối bảo mật. Hy vọng rằng với QR Pay sẽ giúp mẹ bớt phần nào những phiền phức trong cuộc sống!

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Quá nhanh gọn và tiện lợi phải không. Chắc chắn với QR Pay thì Pooh Kid Shop sẽ là điểm đến mua sắm mà các mẹ không thể bỏ qua để mua sắm cho con mình những gì tốt nhất rồi phải không!

Địa chỉ: Pooh Kid Shop-  39 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0975907965

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.