Mua bán siêu nhanh vì đã có thanh toán QR Pay tại La Nymphe Shop

607

Từ lâu quét mã QR đã được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong cuộc sống như ghi nhớ đăng nhập, tìm kiếm trang web, thông tin liên lạc hay tìm kiếm sản phẩm. Tuy nhiên trong thời đại 4.0 với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, cùng với sự kết hợp của những chiếc Smartphone quét mã QR còn được áp dụng trong thanh toán giúp thay đổi hoàn toàn mới thói quen của người dùng. Cùng đến và tìm hiểu La Nymphe Shop- 58 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa một trong những địa chỉ đầu tiên áp dụng QR Pay vào trong quá trình thanh toán của mình!

La Nymphe từ lâu đã là địa chỉ vô cùng quen thuộc của các tín đồ thời trang nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm từ quần áo, phụ kiện thời trang. Các sản phẩm luôn được cửa hàng chú ý cập nhật các xu hướng mới nhất cũng như đảm bảo sự đa dạng nhằm đáp ứng thị yếu vô cùng phong phú của khách hàng.

Đặc biệt, khi lần đầu được tiếp xúc với QR Pay, La Nymphe đã nhận thấy các tiềm năng to lớn của kênh thanh toán này, không xa nữa đây sẽ là phương thức thanh toán tương lai dần thay thế các phương thức truyền thống cũ. Chính điều này đã thúc đẩy La Nymphe Shop hợp tác cùng Vimo nhanh chóng triển khai QR Pay thành một trong những kênh thanh toán chính của cửa hàng. Với vô vàn những ưu điểm mang lại như khi sử dụng QR Pay quý khách hàng sẽ không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng, lại vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật nên QR Pay đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Hãy đến với La Nymphe để mua sắm những bộ đồ thời trang phong cách, và cũng đừng quên thử trải nghiệm thanh toán QR Pay nhé, chắc chắn QR Pay và LaNymphe sẽ không làm bạn thất vọng!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay):La Nymphe Shop- 58 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0967865614
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.