Trải nghiệm ngay thanh toán thông minh QR Pay tại Bính Shop

575

Bạn đã biết mã QR từ lâu nhưng bạn có biết chính QR đang góp phần mang lại những đột phá trong thanh toán giúp thay đổi thói quen thanh toán truyền thống của người tiêu dùng. Hãy ghé thăm Bính Shop- 665 đường 2/4, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa một trong những địa chỉ buôn bán thời trang nổi tiếng nhất của thành phố biển để trải nghiệm ngay thanh toán QR Pay của Vim và tìm hiểu những tiện ích tuyệt vời mà kênh thanh toán mới này mang lại.

Là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ thời trang, Bính Shop hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang cho các bạn trẻ như quần, áo váy và các phụ kiện, một điều đặc biệt của cửa hàng đó chính là việc nhanh nhạy với các xu hướng thời trang mới nhất, chính vì vậy các sản phẩm tại Bính Shop luôn luôn làm hài lòng các vị khách ghé thăm nơi đây.

Và đặc biệt đó là việc hợp tác cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán QR Pay góp phần mang lại thành công cũng như sự yêu mến của khách hàng của Bính Shop. Với QR Pay khách thời gian thanh toán rút gắn lại, thao tác cũng vô cùng đơn giản không còn phải lo đến việc quên tiền mặt hay như lộ thông tin thẻ tại điểm bán. Nhờ những ưu điểm này mà lượng người chọn và sử dụng QR làm kênh thanh toán chính ngày càng nhiều. Và chắc chắn đây chính là tương lai của thanh toán trong thời gian không xa.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm những bộ quần áo thời trang hot trend mới nhất cũng như trải nghiệm kênh thanh toán thông minh và vô cùng tiện lợi này. Tất cả đang chờ đợi bạn tại Bính Shop!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): Bính Shop

665 đường 2/4, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

23A Hai Bà Trưng, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa

75 Xuân Hồng, phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0905733949

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.