Mua sắm tiện lợi, thanh toán nhanh chóng tại PUG Shoes Shop khi thanh toán qua QR–Pay cùng VIMO

968

Với các fan của sneaker tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa chắc không còn xa lạ gì với PUG Shoes Shop. Tọa lạc tại số 3 Lý Thánh Tôn, Phường Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa, PUG Shoes Shop luôn là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ thời trang nói chung và yêu thích sneaker nói riêng. Bên cạnh sự uy tín của mình, PUG còn là địa điểm luôn cập nhật các ứng dụng mua sắm mới nhất để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng khi trải nghiệm tại PUG. Đặc biệt, nắm bắt xu thế thị trường, cửa hàng PUG Shoes Shop chính thức đồng hành cùng VIMO triển khai chương trình: Thanh toán hóa đơn qua QR – Pay vô cùng độc đáo.

Cái tên nói lên tất cả, PUG Shoes Shop chuyên cung cấp các loại giày thể thao, giày thời trang của các nhãn hàng nổi tiếng Adidas, Vans, Converse… dành cho cả nam và nữ. Hiểu biết về thị trường sneaker thế giới cũng như xu hướng của các bạn trẻ ngày nay, PUG luôn cập nhất những mẫu mới nhất, thiết kế đa dạng nhất với cam kết chính hãng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất khi mua sắm tại cửa hàng. 

Chương trình giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, dễ dàng, giảm bớt rủi ro khi sử dụng tiền mặt và được thực hiện dễ dàng chỉ qua 3 bước sau:

  • · Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • · Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • · Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Vừa tiện lợi vừa bảo mật tuyệt đối, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay PUG Shoes Shop để mua sắm và chọn thanh toán QR-Pay qua Vimo thôi!

Địa chỉ PUG Shoes Shop (Chấp nhận thanh toán QR-Pay) : 3 Lý Thánh Tông, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0764815926

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.