Vimo & Quỳnh Giao Mobile bắt tay triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay

679

Tọa lạc số 427 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng; Quỳnh Giao Mobile từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với các fan công nghệ nơi đây. Đặc biệt hơn nữa khi giờ đây cửa hàng còn hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR Pay, giúp khách hàng vừa có thể hoàn tất đơn hàng trong tích tắc, vừa trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu hiện đại bậc nhất thế giới.

Nổi danh là địa chỉ cung cấp smartphone chính hãng tại Đà Nẵng, Quỳnh Giao Mobile là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc smartphone của Apple, Samsung, Sony, Nokia, OPPO, Huawei,… với đầy đủ các loại cấu hình và tình trạng sử dụng khác nhau. Cho dù bạn muốn mua smartphone mới 100% hoặc like new, đã qua sử dụng thì cửa hàng vẫn luôn có sẵn sàng phục vụ bạn. Chính vì nguồn hàng đa dạng như thế, cộng thêm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành dài hạn mà đã từ lâu nơi đây trở thành điểm hẹn quen thuộc cho các tín đồ công nghệ Đà Nẵng.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể thanh toán đơn giản hơn nữa, trải nghiệm phương thức thanh toán tối ưu nhất hiện nay; cửa hàng Quỳnh Giao Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai thanh toán QR Pay.

Giúp bạn hoàn tất đơn hàng chỉ trong tích tắc với 3 thao tác:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimochọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Thế là giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm công nghệ, vừa được trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại rồi. Đến Quỳnh Giao Mobile ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng Quỳnh Giao Mobile (Chấp nhận thanh toán QR-Pay): 472 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0971322922

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.