Thanh toán siêu tốc cùng QR Pay của Vimo tại Laptop 33

629

Những chiếc máy tính hay laptop được biết đến như là những trợ thủ đắc lực của dân văn phòng hay các bạn học sinh sinh viên, tuy nhiên sẽ là thế nào nếu bạn sở hữu một chiếc laptop đã cũ mèm và chậm chạp, chắc chắn điều  này sẽ ảnh hưởng không ít đến hiệu suất làm việc của bạn đâu. Vậy còn chần chờ gì mà không đến với Laptop 43 có địa chỉ 191 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng để mua sắm cho mình một chiếc Laptop mới và trải nghiệm ngay những công nghệ hiện đại và phát triển nhất như hệ thống thanh toán thông minh qua QR Pay mà cửa hàng vừa áp dụng trong thời gian qua.

Với đa dạng các dòng máy tính cửa hàng đang cửa hàng đang cung cấp như Macbook, Dell, HP, Lenovo… với đủ các mẫu mã, model hay màu sắc chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Hơn nữa cửa hàng luôn đặc biệt chú ý phát triển những trải nghiệm mua hàng của các khách hàng của mình như ứng dụng nhiều hình thức mua hàng hay thanh toán. Chính với mong muốn này mà Laptop 43 đã cùng Vimo cho ra đời Thanh toán thông minh qua mã QR Pay. Với ưu điểm lớn nhất của loại hình thanh toán này là khách hàng không cần dùng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng vì vậy mà giảm thiểu những phiền phức mà các loại hình thanh toán cũ mang lại bên cạnh đó lại giúp tiết kiệm thời gian tăng trải nghiệm mua sắm cũng như đảm bảo tính bảo mật cực cao. Ngay khi áp dụng loại hình thanh toán này Laptop 43 đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Còn chần chờ gì mà không đến để sắm sửa cho mình một em laptop mới để tăng hiệu suất làm việc ngay thôi. Và đừng có quên trải nghiệm những ứng dụng thông minh mà như Thanh toàn QR mà cửa hàng đang có nhé.

Địa chỉ: LAPTOP43.VN– 191 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0905488054
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.