Thịnh Phát chính thức triển khai kênh thanh toán QR Pay

792

Dù trên thị trường hiện tại xuất hiện hàng trăm các sản phẩm điện thoại thì không thể phủ nhận được rằng không có một chiếc điện thoại nào có sức hút như những chiếc iPhone. Sở hữu bề ngoài sang chảnh, đẳng cấp lại có hệ điều hành cực tốt bảo mật cực cao chính là lý do iPhone được nhiều người yêu thích như vậy. Nếu đang ấp ủ lên đời cho mình một chiếc iPhone thì đừng bỏ qua cái tên Thịnh Phát Apple- 121 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng, đến với nơi đây bạn không những sở hữu ngay những siêu phẩm công nghệ cũng như những ứng dụng thông minh mới nhất Thanh toán qua mã QR Pay của Vimo  mà cửa hàng mới đưa vào hoạt động.

Tại Thịnh Phát Apple đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm điện thoại iPhone như iPhone 6, 6Plus, 7, 7 Plus, X, SX… với đa dạng các màu sắc sẽ mang lại một bộ sưu tập phong phú để bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt bên cạnh các dòng sản phẩm mới thì Thịnh Phát còn kinh doanh các sản phẩm đã qua sử dụng với mức giá vô cùng hấp dẫn vì vậy đây luôn là địa điểm ruột cho những iFan mong muốn được trải nghiệm những chiếc iPhone siêu chất.

Đặc biệt là đơn vị kinh doanh sản phẩm công nghệ, Thịnh Phát hiểu rằng việc ứng dụng công nghệ vào trong cuộc sống hay kinh doanh là một điều vô cùng quan trọng. Nhận thấy những tiện ích của thanh toán QR nên Thịnh Phát đã nhanh chóng hợp tác cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán này. Với những tiện ích nổi bật như nhanh chóng, dễ dàng lại có tính bảo mật cao nên QR Thịnh Phát không những được khách hàng yêu thích lựa chọn mà còn coi đây là một bước tiến mới cho việc mua hàng trong thời gian không xa.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Hãy đến ngay với Thịnh Phát để sở hữu cho mình một chiếc iPhone chất lừ cũng như trải nghiệm những điều tuyệt vời mà Thanh toán thông minh QR Pay có thể mang lại.

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR Pay): Thịnh Phát Apple- 121 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0935398999
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.