Giải pháp thanh toán thông minh QR Pay đã có mặt tại Thành Hùng Phát

576

Không những được cải thiện về chất lượng, bộ vi xử lý siêu khủng những chiếc laptop còn được đầu tư về thiết kế tạo nên những điểm nhấn hút hồn bất cứ một tín đồ công nghệ nào. Đâu là chiếc laptop mơ ước của bạn. Đừng chờ đợi quá lâu hãy đến ngay với Thành Hùng Phát- 56 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng để mua sắm cho mình một chiếc laptop mới, nơi đây không những cung cấp những sản phẩm laptop chất lượng nhất mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất ví dụ thanh toán thông minh qua mã QR nhanh gọn và độ an toàn cực cao.

Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ Mac, Dell, HP, Sony hay Lenovo với đủ các mẫu mã, đời máy hay màu sắc và các phiên bản Thành Hùng Phát sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hay khả năng chi trả.

Bên cạnh đó Thành Hùng Phát còn nổi tiếng là địa chỉ hàng đầu luôn ứng dụng công nghệ vào trong quá trình kinh doanh của mình. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình Thành Hùng Phát đã kết hợp cùng Vimo để triển khai kênh thanh toán mới qua mã QR Pay vô cùng tiện ích. Giờ đây khi đến mua sắm tại Thành Hùng Phát quý khách hàng sẽ không cần phải sử dụng đến tiền mặt hay thẻ ngân hàng lại có thể thanh toán vô cùng nhanh chóng và tính bảo mật vẫn vô cùng cao.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà QR Pay mang lại thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Thành Hùng Phát để mua sắm cho mình những chiếc laptop đời mới hiện đại nhỉ.

Địa chỉ: Thành Hùng Phát- 56 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline: 0935066488

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.