Trải nghiệm ngay thanh toán thông minh QR Pay của Vimo tại Phước Lợi

613

Nếu hỏi các tín đồ thời trang đâu là phụ kiện không thể thiếu thì câu trả lời chắc chắn sẽ là những chiếc đồng hồ, ngoài công dụng chỉ đơn giản để xem thời gian thì chiếc đồng hồ có tác dụng tuyệt vời tô điểm thêm phong cách cho chủ nhân của nó. Và để mua sắm được những chiếc đồng hồ ưng ý thì Phước Lợi- 306 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng chính là địa chỉ bạn sẽ không thể bỏ quên. Đặc biệt với tiện ích thanh toán mới nhất của cửa hàng thanh toán thông minh qua mã QR Pay chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.

Phước Lợi từ lâu đã là địa chỉ rất nổi tiếng về kinh doanh đồng hồ tại thành phố Đà Nẵng, chuyên kinh doanh các dòng đồng hồ nam nữ từ Thụy Điển, đồng hồ định vị dành cho người lớn và trẻ em, đồng hồ đa chức năng điện tử. Với lợi thế là kho sản phẩm cùng mẫu mã vô cùng đồ sộ, khách hàng ghé Phước Lợi sẽ được tư vấn và lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích và cá tính  nhất.

Đặc biệt với kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh nhận thấy việc thanh toán qua tiền mặt hay thẻ luôn tồn tại những rắc rối như quên tiền, tiền lẻ, hay hơn nữa là lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin các địa điểm kinh doanh nên ngay khi Vimo triển khai thanh toán qua QR Pay thì Phước Lợi đã nhanh chóng hợp tác và triển khai thanh toán QR Pay tại cửa hàng của mình. Với ưu điểm là không cần sử dụng tiền mặt hay thẻ ngân hàng nên thanh toán qua QR rất nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt kết hợp cùng ứng dụng Mobile Banking nên QR Pay vô cùng an toàn với độ bảo mật rất cao.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Hãy đến trải nghiệm những điều tốt nhất mà Phước Lợi mang đến những chiếc đồng hồ sang trọng đẳng cấp hay dịch vụ thanh toán thông minh QR Pay tiện ích nhất thôi!
Địa chỉ: Phước Lợi- 306 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0905553403
** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.