Thanh toán siêu tốc cùng QR Pay của Vimo tại Thiên An Computer

629

Với mong muốn đem đến khách hàng của mình những gì là tốt nhất những sản phẩm mà Thiên An Computer cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng bên cạnh đó cửa hàng còn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ như chương trình Thanh toán QR Pay qua Vimo mà chương trình đã triển khai trong thời gian qua, cùng tìm hiểu thêm về chương trình qua bài viết này!

Thiên An Computer hiện đang có địa chỉ tại  95 Huy Cận, Hải Châu, Đà Nẵng là một trong những con đường sầm uất bậc nhất tại nơi đây, từ lâu Thiên An đã trở thành lựa chọn hàng đầu của giới yêu công nghệ. Với cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao lại đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên đến với Thiên An khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm vừa ý nhất.

Chưa hết với mong muốn luôn hướng tới phát triển trong tương lai nhận thấy thanh toán thông minh QR Pay sẽ sớm được phủ sóng nên Thiên An Computer đã hợp tác cùng Vimo để triển khai ngay loại hình thanh toán này đến phía khách hàng của mình. Với kênh thanh toán này ngày càng thu hút nhiều khách hàng sử dụng bởi tính tiện dụng, nhanh chóng, khả năng phục vụ mọi lúc, mọi nơi và ngày càng đa dạng.

Thao tác sử dụng cũng vô cùng đơn giản quý khách hàng chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chẳng còn lo lắng những rắc rối từ những loại hình thanh toán thông thường như lộ thông tin thẻ hay quên mang tiền mặt giờ đây thật đơn giản khi đã có QR Pay, thẳng tay đến Thiên An Computer để mua sắm thôi!

Địa chỉ (Chấp nhận thanh toán QR): Thiên An Computer- 95 Huy Cận, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline liên hệ: 0945162644

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.